Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Xem tướng phụ nữ mông to háng rộng nói lên điều gì?

Hình dáng mông không chỉ quyết định đến vấn đề thẩm mỹ mà còn phản ánh phần nào vận mệnh của người phụ nữ. Vậy hãy cùng xem tướng mông đoán biết tương lai sang hèn. Đặc biệt, xem tướng phụ nữ mông to háng rộng một cách chi tiết chính xác nhất nhé!

phu-nu-mong-to-hang-rong-1
Phụ nữ mông to háng rộng có vận mệnh như thế nào?

1. Xem tướng mông đoán vận mệnh sang hèn?

Từ thời xa xưa các cụ ta đã để ý tới vòng 3 của người con gái mỗi khi lựa chọn con dâu. Bởi theo quan niệm rằng những người phụ nữ có tướng mông to háng rộng thường có khả năng sinh nở dễ dàng, mắn đẻ, tính cách dễ gần điềm đạm trí tuệ thông minh.

Vòng 3 là nơi dễ nhìn thấy để lại ấn tượng và tập trung khá nhiều chất béo. Nghiên cứu khảo sát của một trường đại học Mỹ thì những ai có vòng 3 to thường thông minh hơn, chỉ số IQ vượt trội hơn hẳn. Xét về mặt nhân tướng học thì vòng 3 cũng quyết định một phần không nhỏ.

– Xem tướng vòng mông hẹp: Người có vòng mông hẹp thường là những người giàu trí tưởng tượng thường dễ bị ảnh hưởng bởi những thứ tác động xung quanh.

– Xem tướng vòng mông cao săn chắc: Đây là những người có sức khỏe tốt và coi trong tình cảm. Về đường công danh, họ là những người có công việc ổn định và phát triển đều.

– Vòng mông lép: Họ là những người có tính khí thất thường, tính tự giác cao. Tuy nhiên, họ cũng rất đa nghi, dễ bị lung lay khó kiên định.

– Mông hình elip nói nên điều gì? – Loại mông này thường hiềm và có nét gợi cảm đặc biệt. Họ là những người phụ nữ thông minh có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt.

Xem tướng mông đoán vận mệnh một cách chính xác
Hình dáng mông được chia ra thành nhiều dạng

2. Xem tướng phụ nữ mông to háng rộng nói lên điều gì?

Mông to là biểu hiện của trí tuệ thông minh hơn người. Những người phụ nữ có tướng mông to thường là người có sức khỏe tốt. Các cụ ta thường có câu “thắt đáy lưng ong” tức là phần mông phải to hơn phần eo, và tạo với nhau thành một đường cong. Ngoài ra vòng 3 thường phải đầy đặn và tạo thành 1 đường vòm.

Sở hữu một vòng 3 căng tròn đầy đặn không chỉ mang lại vẻ quyến rũ cho phái đẹp mà còn là biểu hiện của người phụ nữ luôn xem trọng gia đình tính cách vui vẻ hoạt bát. Thường là những người phụ nữ giỏi cân bằng mọi thứ trong cuộc sống sẵn sàng nhận phần thiệt hơn về mình để gia đình êm ấm. Chính vì thế người xưa thường đánh giá phụ nữ mông to háng rộng là tiêu chuẩn của một nàng dâu thảo vợ hiền.

Nếu như phụ nữ háng hẹp là những người có cuộc sống nội tâm phong phú rất mềm yếu và dễ bị rung động. Đối nghịch lại những ai có phần háng rộng thì cuộc sống cởi mở, mạnh mẽ và phóng thoáng hơn.
Xem tướng phụ nữ mông to háng rộng nói lên điều gì?
Những người phụ nữ mông to háng rộng thường có tính cách mạnh mẽ

Điểm hạn chế lớn của phụ nữ háng rộng chính là tính cách quá phóng khoáng và cởi mở. Sự mạnh mẽ luôn thường trực kiến người những người xung quanh cảm thấy khó hòa nhập nhất là khó tìm được cho mình người bạn đời như ý. Bởi đàn ông thường có xu hướng thích những cô gái mềm yếu muốn được che chở và bao bọc họ.

Mông to là ao ước của rất nhiều người phụ nữ. Thấu hiểu được mong muốn đó của chị em bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trực tiếp chuyển giao công nghệ nâng mông nội soi từ Mỹ về Việt Nam – một giải pháp nâng mông hoàn hảo dành cho mọi trường hợp.

Nâng mông nội soi chính là giải pháp nâng mông bằng túi độn slicon dạng gel. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại phần rãnh mông sau đó đưa túi độn vào bên trong đặt tại vị trí chính xác cân đối. Toàn bộ quá trình được kiểm soát bởi thiết bị nội soi – mọi quy trình được chiếu lên màn hình giúp bác sĩ thực hiện chính xác an toàn.

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn chuẩn đẹp chỉ sau 2 tiếng thực hiện. Với chất liệu túi độn Silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đảm bảo độ an toàn cũng như thích ứng với cơ thể. Kết quả nâng mông kéo dài nhiều năm sau đó.

Phụ nữ mông to háng rộng 
 – là những người luôn nhận được sự đánh giá cao của mọi người về cả tính cách lẫn con đường công danh.

1 nhận xét: