Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Đông Trùng Hạ Thảo Hữu Cơ, Đông Trùng Hạ thảo organic


Đông Trùng Hạ Thảo Hữu Cơ


Từ xa xưa Đông Trùng Hạ Thảo được coi là thần dược được các vương phi, quý tộc tin dùng. Không chỉ các tác dụng bồi bổ cơ thể, đẩy lùi bệnh tật mà nó còn được coi là một phương thức quý báu mang lại vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.
dong trung ha thao huu co

Giá bán vui lòng liên hệ Mua ngay
 Thông tin về sản phẩm:
Thành phần: 100% sợi nấm đông trùng hạ thảo ( Cordyceps Millitaris) sấy thăng hoa.
Công dụng:
-    Hỗ trợ giảm Cholesterol, ổn định huyết áp, hạ đường huyết.
-    Giảm stress giúp ăn ngon ngủ yên, chống lão hóa.
-    Giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
-    Phòng ngừa ung thư, giảm các tác dụng phụ của hóa trị & xạ trị.
Đối tượng sử dụng:
-    Người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, biếng ăn, gầy ốm, suy dinh dưỡng.
-    Phụ nữ sau khi sanh, người đang bị bệnh, khí huyết yếu kém, lão hóa sớm.
-    Bệnh nhân đang bị ung thư, người có huyết áp không ổn định, đường huyết cao, mỡ máu cao.
Cách dùng:
-    Hãm trà: Lấy 0.5 gram đọt đông trùng khô ( khoảng 15 đọt) cho vào ly nước sôi khoảng 5 phút. Uống mỗi ngày 1-2 ly, nhai và nuốt luôn bã. Nếu để trong bình thủy tinh để uống nhiều nước, bỏ khoảng 1 gram ( 20-30 đọt) chế mỗi lần khoảng 250 ml nước sôi.
-    Các món chế biến: Hầm, canh, soup hoặc chưng với tổ yến để bồi bổ sức khỏe. Bỏ 1-2 gram đông trùng khô vào những món chế biến này trước 10 phút trước khi tắt bếp.
-    Ngâm rượu: Cho 15 gram khô vào 1.8 lít rượu, có thể ngâm chung với 100 gram nấm lim xanh, 15 quả táo tàu. Khoảng 15 ngày có thể dùng được.
Bảo quản:
-    Bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi sạch sẽ thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.
Mời quý vị tham khảo thêm:
Uống đông trùng hạ thảo có béo không?
Phụ nữ uống đông trùng hạ thảo có tốt không?
20 tác cong dụng của Đông Trùng Hạ Thảo
10 CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TƯƠI NGUYÊN CON
Uống đông trùng hạ thảo có béo không?
Đông trùng hạ thảo nổi tiếng là loại thần dược với các giá trị dinh dưỡng cao và vô cùng phong phú. Với hơn 17 loại axit amin khác nhau, đặc biệt trong đó có các loại mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được. Những axit amin này hỗ trợ tốt cho việc hấp thu các dưỡng chất vào cơ thể. Kích thích hệ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch giúp cho những người vừa ốm dậy hồi phục sức khỏe, tăng cân, lấy lại vóc dáng.
Uống đông trùng hạ thảo có tốt không
Đồng thời đông trùng hạ thảo rất giàu vi chất cần thiết cho cơ thể như sắt, đồng, kẽm, magan, natri và canxi…hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Hàm lượng Vitamin vitamin B12, A, C, B2, E và K…lớn trong loại dược phẩm này còn hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa, làm cho da dẻ mịn màng hồng hảo, cân đối vóc dáng.
Vậy uống đông trùng hạ thảo có béo không? tôi dám khẳng định với bạn là không. Khi sử dụng với liều lượng thích hợp không những giúp người gầy tăng cân tăng sức đề kháng mà còn hỗ trợ những người béo giảm được thể trạng của mình, phòng chống các bệnh tim mạch hay do béo phì gây ra.
+ Tinh chất của Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người sử dụng thông qua việc tác động vào hệ tiêu hóa giúp ăn ngon, ngủ say, tinh thần thoải mái… đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo thành cơ săn chắc giúp cơ thể săn chắc hơn loại bỏ mỡ thừa một cách tự nhiên.
+ Trong đông trùng hạ thảo có chứa chất Crom còn có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ mỡ máu bên trong các thành động mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim. Nhờ khả năng đốt cháy chất béo của mình mà nó sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm ăn nhiều vẫn vô cùng thon gọn.
Phụ nữ uống đông trùng hạ thảo có tốt không?
Đông trùng hạ thảo mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho chị em phụ nữ mà bạn không ngờ đến. Nó phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, từ phụ nữ mang bầu đến phụ nữ sau sịnh… Hãy cùng điểm qua vài một vài tác dụng của nó nhé.

1. Tác dụng cho phụ nữ có thai
Đông Trùng Hạ Thảo có tính chất an thai rất tốt cho phụ nữ sử dụng trong 3 tháng đầu thai kì. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và bé. Đặc biệt với các mẹ có nguy cơ sẩy thai cao sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ rất tốt, tránh những tình trạng không mong muốn xảy ra.
Khi mang thai đến tháng thứ 6 hoặc thứ 7 của thai kì, mẹ có thể kết hợp uống hoặc ăn Đông trùng hạ thảo giúp cho da dẻ hồng hào, tránh tình trạng phù nề, nám sinh lý… hỗ trợ tuyến sữa phát triển tốt để chuẩn bị cho con khi chào đời.

2. Tác dụng cho phụ nữ sau sinh
Đông Trùng Hạ thảo có tác dụng lợi sữa, tốt cho cả mẹ và bé. Giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, không sệ bụng hay hình thành các nếp nhăn vùng bụng, giúp cơ thể săn chắc hơn. Đồng thời giúp cho bé tăng cường khả năng miễn dịch với môi trường, ngăn ngừa ốm vặt, bé phát triển nhanh.

3. Bồi dưỡng sức khỏe
Uống đông trùng hạ thảo tốt không? thì ai cũng biết câu trả lời nó cực kì tốt,tăng cường sức khỏe, rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể và hỗ trợ phục hồi sau ốm rất nhanh và hiệu quả.

4.Tăng cường khả năng sinh lý
Sử dụng 3gr đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ kích thích khả năng tình dục cho người dùng. Đặc biệt điều hòa hoocmon cơ thể tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ những người mắc chứng hiếm muộn.

5. Giảm nhanh quá trình lão hóa
Có thể nói lão hóa là căn bệnh mà các chị em phụ nữ sợ nhất. Khi bước vào giai đoạn trung niên, cơ thể sẽ dễ dàng lão hóa một cách nhanh chóng nếu không được chăm sóc hợp lý. Sử dụng đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài thời kì mãn kinh, mang lại vẻ đẹp như hồi còn xuân sắc.
Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, các bệnh thường gặp ở nữ giới… Đông trùng hạ thảo xứng đáng với cái tên "thần dược" mà chị em nên sử dụng để giữ mái sự tươi trẻ và sức khỏe trong cuộc sống.
Trên đây là câu trả lời cho việc uống đông trùng hạ thảo có béo không? Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Cám ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi.
Để mua và sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Viện bảo vệ thực vật, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại tới số Hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất.
Công dụng của Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo có hơn 20 tác dụng trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh như:
* Chống lại các tác dụng phụ của thuốc tân dược đối với thận.
* Bảo vệ thận trong những trường hợp gặp tổn thương nguyên nhân do thiếu máu.
* Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh các tế bào mới ở  tiểu quản thận và phục hồi các tế bào cũ.
* Giúp hạ huyết áp ở những người bị cao huyết áp.
* Chống hiện tượng thiếu máu ở các cơ tim
* Giữ cho nhịp tim được ổn định
* Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu
* Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu
* Tăng cường khả năng thực bào tại các tế bào miễn dịch.
* Tăng cường khả năng của các nội tiết tố tuyến thượng thận và giúp trương nở các nhánh khí quản.
* Tăng tiết dịch trong khí quản và trừ đờm.
* Giúp làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
* Nâng cao năng lực và khả năng chống ung thư của cơ thể.
* Tăng cường sự lưu thông máu ở các cơ quan trên cơ thể.
* Có tác dụng trong an thần, trấn tĩnh thần kinh, giúp ngủ ngon, tinh thần được thư thái.
* Giảm lượng đường trong máu
* Giảm Cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạnh
* Tăng cường các tác dụng của hormone
* Có tác dụng cường dương, chống liệt dương ở đàn ông.
* Hỗ trợ điều trị vô sinh  ở phụ nữ.
* Tăng cường chứ năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
10 CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TƯƠI NGUYÊN CON
Đông trùng hạ thảo tươi nguyên con được xem là sản phẩm rất tốt đối với cơ thể bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và hàm lượng dược liệu cao.
Để phát huy hết tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con tươi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 10 món ăn chế biến từ đông trùng hạ thảo nguyên con tươi như sau:

1. Món bồ câu hầm đông trùng hạ thảo nguyên con tươi
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chim bồ câu nên chọn những con mập mạp, từ khoảng 300 – 500 gram, chuẩn bị 5  – 7 con đông trùng hạ thảo, 10 gram hoài sơn, 5 gram long nhãn, 5 gram mộc nhĩ trắng,  10 gram hạt sen, gừng, đường phèn.
Cách làm: Chim bồ câu sau khi được làm sạch lông để ráo nước. Hạt sen, long nhãn cho vào nồi luộc qua bóc vỏ. Đối với mộc nhĩ trắng và gừng rửa sạch, ngâm qua nước sôi. Hạt sen, long nhãn, mộc nhĩ trắng, hoài sơn và đông trùng hạ thảo, tất cả cho vào bụng của chim bồ câu. Rắc một lớn đường phèn và gừng lên bên ngoài chim bồ câu để nguyên liệu được ngấm kỹ gia vị. Sau khoảng 15 phút thì cho vào nồi hấp cách thủy. Nên hấp trong khoảng 1 giờ cho gia vị ngấm và thịt chim được nhừ thì lấy ra và thưởng thức lúc còn nóng.
Cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi nguyên con này có tác dụng tốt đối với những người suy thận, thận tinh hư tổn, chứng hay quên, chóng mặt, chân tay thường xuyên bị tê mỏi, đau lưng mỏi gối.

2. Chim cút nguyên con hầm đông trùng hạ thảo tươi:
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chim cút 1 con (nên chọn con to khoảng 300 -500 gram) đông trùng hạ thảo tươi nguyên con từ 2 -4 gram, muối, tiêu, gia vị.
Cách làm: Chim cút sau khi rửa sạch thì chần qua nước suôi khoảng 1 phút rồi vớt ra để ráo. Cho đông trùng hạ thảo tươi vào bụng rồi khâu lại. Sau đó bỏ thêm muối tiêu và các gia vị khác vừa ăn rắc đều lên thân chim cút.
Cho vào nồi sim síp nước và hầm  trong khoảng 40 phút đến khi nước cạn thì lấy ra dùng. Lưu ý, khi hầm nên để lửa nhỏ liu riu để không cháy.
Với món ăn này, rất tốt đối với những người bị ho suyễn khó thở hay đau mỏi lưng và các khớp gối.

3. Gà hầm đông trùng hạ thảo
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Thịt gà đen 100 gram, sơn dược 15 gram, đông trùng hạ thảo 10 gram.
Cách làm: Thịt gà làm sạch, rửa kỹ và chần qua nước sôi khoảng 1 phút. Sau đó cho tất cả gia vị vào nồi cùng với đông trùng hạ thảo tươi rồi cho lượng nước ngập thịt gà. Ninh kỹ trong khoảng 45 phút. Khi ăn thì dùng cả cái và nước.
Cách dùng đông trùng hạ thảo tươi với gà có tác dụng bổ thận trợ dương, chữa các chứng bệnh về đầu óc choáng vàng, giảm sút về trí nhớ, tim đập nhanh, mắt mờ, sức khỏe yếu, hay đổ mồ hôi lạnh. Nhất là với những người mới ốm dậy, sử dụng món này rất tốt trong việc lấy lại sức khỏe.
4. Rượu đông trùng hạ thảo.
Cách dùng đông trùng hạ thảo tươi kết hợp với rượu nguyên chất đặc biệt tốt cho những người yếu sinh lí hoặc giảm khả năng tình dục. Ngoài ra, rượu đông trùng hạ thảo tươi nguyên con còn hỗ trợ trong điều trị suy nhược thần kinh hoặc mất ngủ kéo dài.
Cách làm:  Đông trùng hạ thảo tươi nguyên con cho ngâm vào bình 1 lít rượu nguyên chất. Ngâm trong thời gian khoảng 1 tháng thì có thể dùng được.

5. Đông trùng hạ thảo hầm ba kích
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Đông trùng hạ thảo 2 gram ( tương đường khoảng 4 -5 con) dâm dương hoắc 3 gram, ba kích 2 gram, hà thủ ô 2 gram, các nguyên liệu này có thể mua tại tiệm thuốc đông. Tất cả nguyên liệu cho vào bát với khoảng 1 lít nước, đun sôi khoảng 15 phút thì có thể lấy ra dùng được. Nên chia làm 3 lần uống trong ngày, uống sau bữa ăn và trước khi đi ngủ 30 phút. Ở lần cuối cùng thì ăn hết cả cái.
Cách dùng đông trùng hạ thảo tươi có thể làm thuốc trị liệt dương, di tính và hoạt tính.

6. Vịt hầm đông trùng hạ thảo nguyên con
Món ăn này rất phù hợp với những người có sức khỏe suy nhược, người mới ốm dậy, người bị bệnh hen suyễn kéo dài.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Vịt 1 con, đông trùng hạ thảo tươi nguyên con từ 2 – 4 con, gia vị hầm thuốc bắc.
Cách làm: Cho nguyên liệu hầm thuốc bắc rửa sạch, vịt làm sạch lông rồi rửa sạch. Cho tất cả các nguyên liệu vào trong bụng vịt nêm gia vị vừa ăn rồi hầm trong 1 giờ. Đối với đông trùng hạ thảo nguyên con, nên rạch vùng cổ vịt cho vào rồi khâu lại. Sau khi đun sôi thì cho thêm chút rượu, dấm để giảm bớt mùi tanh của vịt và món ăn thêm dậy mùi hơn.

7. Đông trùng hấp cơm trắng.
Cách sử dụng đông trùng hạ thảo tươi nguyên con hấp cơm vừa bảo toàn được chất dinh dưỡng và giá trị dược liệu có trong trùng. Đông trùng hạ thảo tươi dùng 1 -2 con ki cơm sôi gần cạn nước thì cho vào hấp chín ăn kèm với cơm nóng.
Cách dùng đông trùng hạ thảo tươi nguyên con này có tác dụng rất tốt đối với những người đang điều trị viêm gan b rất hiệu quả.

8. Đông trùng hạ thảo hầm sườn heo.
Chuẩn bị: Sườn heo 500 gram, đông trùng hạ thảo 7 gram, nhân sâm, kỳ tử, đương quy mỗi thứ chuẩn bị 10 gram với các gia vị như mắm, muối, tiêu,…
Cách làm: Sườn heo sau khi mua về nên rửa sạch và chần qua nước sôi để lọc sạch bụi bẩn. Cho các nguyên liệu vào cùng một lúc và nầm kỹ trong 30 phút để các nguyên liệu được ngấm đều. Khi ăn nên ăn hết cả cái và nước.

9. Ba ba hầm đông trùng hạ thảo tươi:
Nguyên liệu + cách làm: Ba ba nên bỏ đầu, chân và chia thành 4 phần tương đương nhau, đông trùng hạ thảo tươi 10 con, táo tàu 10 quả to, hành cắt khúc, gừn thái phiến, thỏi đập dập, gia vị mắn muối tiêu vừa đủ.
Ba ba nên chần qua nước sôi rồi vớt ra bóc bớt mỡ. Cho tất cả các nguyên liệu vào bát và nêm gia vị vừa đủ ăn rồi hấp cách thủy trong 2 giờ liền. Khi nấu xong thì ăn ngay lúc còn nóng.
Món ăn này có tác dụng rất tốt đối với những bệnh nhân bị ung thư như ung thư dạ dày hoặc ung thư gan hoặc phổi phế thận lương hư.
10. Trà đông trùng hạ thảo tươi nguyên con
Đối với những người không có nhiều thời gian chế bến các món ăn, có thể dùng đông trùng hạ thảo như một món trà uống trong ngày.
Đông trùng hạ thảo tươi chần qua nước ấm, sau đó cho vào bình và pha trà uống. Mỗi ngày uống 3 lần, với lần cuối cùng có thể ăn luôn cả cái.
Vì thời hạn sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con tươi từ 7 – 10 ngày kể từ ngày mở hộp nên quý khách hàng nên chú ý sử dụng hết trong thời gian trên và thay đổi các món ăn để hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét