Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Hiện tượng mắc kẹt dương vật trong âm đạo khi giao hợp

Hiện tượng co rút âm đạo làm mắc kẹt dương vật là có thực và không phải hiếm hoi . Hiện tượng là trong khi giao hợp , âm đạo của người phụ nữ co thắt lại rất mạnh . Sự co thắt mạnh tới mức người nam giới không thể rút dương vật ra khỏi âm đạo của người phụ nữ được nữa .  Hiện tượng này có thể ở dạng nguyên căn hoặc nguyên phát 

Nguyên căn là người phụ nữ trong lần giao hợp đầu tiên của mình đã có triệu chứng đó . Nguyên phát là trường hợp người phụ nữ đã giao hợp nhiều lần bình thường nhưng bất chợt xuất hiện triệu chứng đó trong một lần giao hợp bất kỳ . Hiện tuợng co thắt nguyên phát thường rất hiếm hoi , và được mô tả đã xảy ra khi người phụ nữ giao hợp với một nam giới lạ .
Hiện tượng co thắt này là một trong những phản ứng tự vệ theo bản năng của cơ thể người phụ nữ và không làm chủ được bằng ý chí của họ . Nó dễ xảy ra khi người phụ nữ giao hợp trong trạng thái lo lắng như lần giao hợp đầu tiên hoặc ngoại tình với nam giới lạ .
Khi hiện tượng đó xảy ra khi trong quá trình đang giao hợp có một tác động đe dọa từ bên ngoài làm thần kinh của phụ nữ phản ứng . Hoặc thái độ của người nam giới đang giao hợp cũng gây tác động tới phản ứng của người phụ nữ .
Ví dụ khi đang giao hợp , người phụ nữ nghe thấy tiếng bước chân ai đó đang đi đến gần , hoặc người nam giới tự nhiên thay đổi thái độ hay hành động lạ làm cho người phụ nữ bị sợ   
Thông thường trong vòng từ 30 tới 40 phút là âm đạo tự trở về trạng thái bình thường để nam giới có thể tự rút dương vật ra . Trong trường hợp dùng lực mạnh để rút dương vật ra thì có thể âm đạo và dương vật có thể sẽ bị tổn thương . Tổn thương có thể làm rách cửa âm đạo với tầng sinh môn hoặc đứt dây chằng dương vật hay gãy dương vật ...vv...
Thường thì khi lâm vào tình trạng như thế , cả hai người đều lo lắng và triệu chứng càng trở nên nặng hơn . Và sẽ càng nặng hơn nếu họ kêu cứu rồi có ngừời khác đến giúp .
Nếu để chờ cho âm đạo tự giản rộng thì nhiều khả năng dương vật sẽ bị tổn thương . Khi dương vật bị co thắt trong thời gian quá dài , máu sẽ không lưu thông được và dương vật có thể trở thành liệt dương hoặc hoại tử .       
Khi giao hợp , không nên sáng tác những hành động kỳ quái , bạo dâm , thô tục . Bạn nam luôn tôn trọng , yêu thương người bạn tình của mình như bản thân mình . Đó là điều kiện để tránh rủi ro gặp phải triệu chứng này .
Khi gặp triệu chứng này , hai người bạn tình hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được bằng một thủ thuật y khoa đơn giản . Nếu trong trường hợp hai bạn lâm vào trường hợp đó khi giao hợp thì cần phải bình tĩnh , tự tin là mình sẽ tự giải thoát được .
Bạn nữ thư giản cho cơ thể của mình thoải mái nhất . Nếu có dầu bôi trơn , bạn nam xoa dầu vào một hai ngón tay của mình . Bạn nam dùng ngón tay có dầu bôi trơn từ từ nhấn thọc sâu hết cỡ vào hậu môn của bạn nữ . Nên nhớ là phải thật từ từ .
Sau đó bạn nam đẩy ngón tay về phía trước cơ thể của bạn nữ và di đi di lại theo chiều ngang . Cũng có thể di tròn , di dọc . Một tay còn lại , bạn nam kích thích lên âm vật của bạn nữ bằng cách di xoay tròn xung quanh đầu âm vật . Rất dễ dàng , âm đạo sẽ giản rộng để bạn nam rút dương vật ra sau một vài phút .

tham khảo thêm bài Co thắt âm đạo 
và bào "Mắc kẹt" khi quan hệ: Chuyện có thật hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét