Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Mẹo đánh má hồng theo hình dáng khuôn mặt

Đánh má hồng đúng cách sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt.
Mặt tròn
Để khuôn mặt tròn trông nhỏ gọn hơn, bạn nên đánh má hồng theo hình chữ V dọc theo xương gò má, sau đó tán đều phấn theo hướng đi lên. Với cách đánh má hồng này, hai bên má của bạn trông sẽ bớt bầu bĩnh và thon gọn hơn.
Mặt hình trái xoan
Với những cô nàng may mắn sở hữu khuôn mặt hình trái xoan cân đối, khi đánh má hồng, bạn chỉ cần tập trung tạo điểm nhấn cho má. Bạn có thể sử dụng ngón tay để xác định vị trí nổi bật nhất trên gò má. Sau khi đã chấm phấn vào điểm quan trọng nhất, bắt đầu sử dụng chổi để tán đều theo hướng lên trên phía thái dương.

Cách đánh má hồng theo hình dáng khuôn mặt, từ trái qua phải: hình trái xoan, hình tròn, hình vuông, hình trái tim.

Mặt hình vuông
Nếu đánh má hồng đúng cách, khuôn mặt hình vuông của bạn trông sẽ mềm mại hơn rất nhiều. Đầu tiên, bạn chỉ cần xác định vị trí “trái táo” trên má (mỉm cười tự nhiên, chỗ phồng ra chính là vị trí trái táo), thoa má hồng lên đó. Sau đó, tán đều phấn theo chiều đi lên. Bạn cũng có thể thoa một chút má hồng lên trán và cằm để để làm mềm các góc vuông trên mặt.

Mặt hình trái tim
Nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh Hollywood Reese Witherspoon là một ví dụ điển hình cho khuôn mặt hình trái tim, vì thế những cô nàng thuộc nhóm này có thể yên tâm về mẹo đánh má hồng để khắc phục nhược điểm.

Chấm một chút phấn lên vị trí bên dưới xương gò má, sau đó dùng chổi tán đều phấn theo một chuyển động kết hợp lên trên rồi vòng tròn, hướng về phía tai.

Mặt hình tam giác
Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tam giác thường có vầng trán rộng và một chiếc cằm rất nhỏ. Khi đánh má hồng, bạn nên sử dụng chổi và thoa đều phấn theo hình chữ V, dọc theo xương gò má. Sau đó, tiếp tục tán đều phấn theo hướng đi lên về phía hai bên thái dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét