Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

những lợi ích của dứa , thơm

Bạn đang có vòng một chảy xệ và lỏng lẻo? Nó là một hiện tượng bình thường của dấu hiệu tuổi tác.
Tuổi tác sẽ ảnh hưởng đến vấn đề vòng một của mỗi người, và điều đó sẽ không loại trừ bất cứ ai. Nhưng giờ đây bạn có thể thay đổi điều đó, đơn giản bằng cách ăn nhiều dứa mỗi ngày.
Hút thuốc, uống rượu hay các chất kích thích khác có thể gây nên các vấn đề xấu với vòng một, và yên tâm, dứa có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

"Dứa có chứa nhiều chất chống oxy hóa và có thể phòng chống ung thư. Tất nhiên, nó có tác dụng rất tốt với phụ nữ. Dứa có chứa những chất khôi phục độ đàn hồi của các sợi da và điều đó giúp trẻ hóa làn da. Điều này đặc biệt thể hiện rõ trên ngực phụ nữ khi có dấu hiệu chảy xệ do tuổi tác. Uống đủ nước, bỏ cà phê và rượu và ăn dứa hàng ngày. Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ ngay lập tức", bác sĩ khuyên.

Vòng một, ăn dứa, vòng một chảy xệ, ăn dứa tăng vòng một

Một cốc sinh tố dứa vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện vòng một


Một cốc sinh tố là điều tuyệt vời mà bạn nên uống mỗi ngày.
- 1 bát con dứa nhuyễn
- 1/4 bát con nước ép dứa
- 1/2 hộp sữa chua
- 1/4 cốc nước
- Vài viên đá nhỏ
Trộn tất cả các nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố, uống mỗi sáng hoặc trước bữa ăn.

Dưới đây là những lợi ích khác của dứa:
Điều trị viêm khớp: Một trong những lợi ích đặc biệt nhất của dứa đó là điều trị viêm khớp, căn bệnh suy nhược mà đã ảnh hưởng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Dứa có chứa một loại enzyme phân giải protein tương đối hiếm gặp gọi là bromelain, chủ yếu liên quan đến phá vỡ các protein phức tạp, nó có tác dụng chống viêm nghiêm trọng.

Phòng chống ung thư: Bên cạnh khả năng chống oxy hóa của vitamin C trong việc chống lại bệnh ung thư, dứa cũng rất giàu chất chống oxy hóa khác nhau, bao gồm vitamin A, beta carotene, bromelain, các hợp chất flavonoid khác nhau, đó là những điều quan trọng trong việc phòng chống ung thư. Dứa trực tiếp liên quan tới việc ngăn ngừa ung thư miệng, họng và ngực.

Tiêu hóa: Giống như hầu hết các loại trái cây, dứa là một nguồn giàu chất xơ, nhưng họ là đặc biệt trong đó có chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Điều này có nghĩa rằng ăn một lượng dứa có thể bảo vệ bạn từ một số lượng lớn các điều kiện sức khỏe, bao gồm táo bón, tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích, xơ vữa động mạch và máu đông, cũng như huyết áp.

Vòng một, ăn dứa, vòng một chảy xệ, ăn dứa tăng vòng một

Sức khỏe răng miệng: Cùng với các hợp chất chống oxy hóa bảo vệ chống lại bệnh ung thư miệng, dứa cũng có đặc tính làm săn chắc lợi, tăng cường lợi và đảm bảo rằng răng của bạn không trở nên lỏng lẻo.

Cải thiện mắt: Tầm nhìn là một trong những giác quan quan trọng nhất đối với con người, và dứa đã được kết nối trực tiếp để thúc đẩy giúp mắt khỏe mạnh và ngăn ngừa những khiếm khuyết liên quan đến tuổi tác vẫn thường xảy ra. Thoái hóa điểm vàng ảnh hưởng đến nhiều người cao tuổi, và beta carotene có thể giúp trì hoãn vấn đề này. Giữ một lượng thích hợp của beta-carotene trong chế độ ăn uống của bạn từ các loại trái cây và rau quả là điều cần thiết nếu bạn muốn có một đôi mắt sáng khi đã cao tuổi.

Huyết áp: Dứa là một nguồn có giá trị của nhiều khoáng chất, và kali là một trong số chúng. Đây là một trong những khoáng chất quan trọng nhất trong cơ thể của chúng ta, và sự thiếu hụt kali có thể dẫn đến một loạt các nguy cơ sức khỏe. Một trong những chức năng quan trọng nhất của kali là như là một thuốc giãn mạch, có nghĩa là nó giúp giảm bớt sự căng thẳng của các mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu. Khi các mạch máu thư giãn, huyết áp của bạn đang giảm và dòng chảy của máu ít bị hạn chế. Điều này có thể ngăn ngừa cục máu đông chặn dòng chảy của máu và làm giảm sự tích tụ các mảng bám trong động mạch và mạch máu. Nó giúp mọi người ngăn chặn các điều kiện như xơ vữa động mạch, đau tim, và đột quỵ. Vì vậy, ăn dứa của bạn cho một trái tim khỏe mạnh.

(Nguồn Giadinhvietnam)

1 nhận xét:

  1. Cobra vs Titanium Drill Bits - TITIA-ART
    These have 2 rocket league titanium white pieces of the Cobra 2 base. The main snow peak titanium spork part is the base and the base of the blade. The base gold titanium alloy is a standard brass handle. The two pieces are titanium pickaxe terraria the handle guy tang titanium toner and the

    Trả lờiXóa