Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Bột ngũ cốc giảm cân tăng cơ cho người tập gym


[​IMG]

Bột ngũ cốc là thực phẩm dinh dưỡng TẲNG CƠ cho người tập thể hình chế tạo những chất thiết yếu cho quá trình luyện tập 6 múi: chất bột đường, chất đạm (protein), chất béo thực vật, nhiều vitamin (A, B, E..) và khoáng chất.

1. Carbohydrate (chất bột đường)
Carbohydrate khi vào cơ thể người chuyển hóa thành đường glucose. Carbohydrate của bột ngũ cốc là cái hấp thu chậm bắt buộc cung cấp năng lượng liên tục và từ từ vào cơ thể giúp hạn chế mệt mỏi trong quá trình tập luyện.
Bột ngũ cốc đậu này sẽ phân phối năng lượng cho việc tập luyện tăng cơ bắp và những hoạt động thể chất khác, giúp giảm thiểu mệt mỏi.

2. Giàu đạm (protein)
Protein (chất đạm) là dinh dưỡng tăng cơ quan trọng . Thêm chất đạm vào chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh.
Protein là một thành phần dinh dưỡng đa lượng nhu yếu được tạo từ các amino acids và đóng 1 vai trò lớn trong việc phát triển và duy trì cân nặng, để tạo ra những tế bào cho cơ bắp, cũng như quá trình phát triển khác trong cơ thể.

[​IMG]

3. Cung cấp chất xơ:
Ngũ cốc nguyên hạt chế tạo phổ biến chất xơ cho chế độ ăn uống hằng ngày của bạn, giúp những tế bào cơ khỏe mạng và phát triển thông qua việc hấp thu protein.

4. Giàu vitamin nhóm B
Chế độ ăn uống giàu vitamin nhóm B sở hữu thể cải thiện khả năng hấp thu và chuyển hóa protein của cơ thể. Điều này sẽ giúp quá trình tái tạo những tế bào cơ hiệu quả hơn, giúp cơ bắp càng khỏe mạnh và phát triển trùng hợp. Axit pantothenic, niacin và pyridoxine là những mẫu vitamin nhóm B đặc biệt quan trọng cho quá trình chuyển hóa protein.
quanh đó bột ngũ cốc bạn buộc phải bổ sung thêm trứng, sản phẩm sữa ít béo, khoai tây, rau chân vịt, bánh mỳ nguyên cám, đậu phộng… vào chế độ ăn uống hằng ngày để thúc đẩy quá trình hấp thu vitamin B của cơ thể.

5. Giàu vitamin E
[​IMG]

Gạo lứt và những cái đậu là các thực phẩm giàu vitamin E tự nhiên, có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu cho các cơ bắp nhằm thúc đẩy quá trình cung cấp protein và oxy cho cơ bắp khỏe mạnh. ngoài ra, vitamin E cũng là chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự phá hủy các tế bào cơ bị gây ra bởi các chất béo và những phân tử gốc tự do trong máu.

6.Fat hay chất béo
Chất béo thực vật (omega chứa trong mè đen, đậu, gạo lứt) đây là thực phẩm rất phải chăng cho cơ thể bạn vì đây là chất béo không bão hòa cần không gây béo phì và có lợi cho tim mạch. các bạn tuyệt đối không nên ăn các mẫu chất béo bão hòa hay còn gọi là mỡ động vật (trừ mỡ cá biển là mẫu chất béo thấp với lợi cho tim mạch)sẽ làm cho tăng cholesterol trong máu dễ ảnh hưởng tới cân năng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét